Đặc điểm của lò quay vịt kính vuông

Đặc điểm của lò quay vịt kính vuông là gì? Có gì khác so với các loại lò quay vịt lồng kính, lò quay vịt inox thông thường khác? Hãy cùng may3g tìm hiểu thêm nhé!

Trong bộ sưu tập công nghệ cao – lò quay vịt của may3g.vn. Có thể cảm nhận như đây là một bản hòa ca, bao gồm những nốt rất êm cùng các thanh âm sắc lẹm. Dù chất lượng đầu ra của sản phẩm trong các máy đều tương đương, xét cả về hương vị, màu sắc, độ giòn ngon nhưng mỗi sản phẩm đều chất cất bản sắc riêng không lẫn vào đâu. Hôm nay, xin mời khách hàng của 3g khám phá về đặc điểm của lò quay vịt kính vuông có một không hai của lò quay vịt 3g nhé!

Những điều bạn chỉ thấy ở lò quay vịt kính vuông

Cùng là lò quay vịt kính nhưng lò quay vịt kính xoay và kính vuông vẫn sở hữu sự khác nhau. một bên mặt kính cường lực ủ ấptròn, một bên là 4 góc cạnh thẳng tắp, thảnh thơi. Kính và inox hài hòa nhau rất kết hợp.
Có thể khẳng định ngoại hình của sản phẩm này là đặc thùnổi bật nhất. nếu như những lò quay vịt khác đều với hình trạngchum thì lò quay vịt này với dạng như 1 loại tủ vuông. khi mà các lò khác sở hữu nét mềm mại, uyển chuyển thì nhân vật chính trong bài viết này lại biểu thị khí chất hiên ngang, mạnh mẽ.

uu-diem-cua-lo-quay-vit-kinh-vuong

Không dừng lại ở đấy, thể thấy hệ thống các thanh nhiệt được xếp đặt chuẩn theo “nghệ thuật gần đặt”, phối hợp sở hữu trục xoay tạo nên một kiểu dáng vô cùng tuyệt vời.

Đặc điểm của lò quay vịt kính vuông

Ngoài mặt tiền đẹp và các chi tiết nhắc trên thể thấy sản phẩm đem đến bước tiến trong thiết kế đó là thẩm mĩ. Thêm vào đó, sức chứa của sản phẩm cũng đảm bảo khi không gian bên trong lò rộng, bao gồm 5 tầng treo, bạn mang thể thoải mái đặt hoặc treo gia cầm. mặc dù các thông số về kích cỡ của lò quay vịt kính vuông khá lớn, thế nhưng với bốn bánh xe gắn ngay dưới chân lò giúp người dùng thể tiện lợi di chuyển, bấp chất khoảng cách là bao xa.
Hiệu suất khiến cho việc của lò quay vịt kính vuông như thế nào? mang sức chứa to, công suất cao 6 Kw x 2, khi chạy trong mẫuđiện áp 220 V, lò quay vịt kính vuông mang lại năng suất xuất sắc cho mỗi mẻ quay. tương tự, lò quay vịt kính vuông hoạt động tốtkhông kém các sản phẩm khác cùng dòng.
Vậy còn chất lượng thì sao? Về nguyên liệu, lò quay vịt kính vuông được trang bị lớp vỏ vừa vững chắc, vừa đẳng cấp nhờ lớp inox kiên cố và mặt kính trong suốt. những thanh nhiệt và trục xoay đều là hàng chuẩn. Cũng nhờ những đặc điểm này mà cấu tạo lò là 1 môi trường khép kín, giúp cho nhiệt năng ko bị tỏa ra ngoài. Bạn đọc có thể quan tâm là hóa đơn tiền điện vô cùng dễ chịu, mà chất lượng vịt quay cũng đẹp lòng khi chín nóng vừa đủ, lại đều khắp chứ không chỗ chín chỗ sống.

uu-diem-cua-lo-quay-vit-kinh-vuong-1

Đặc điểm của lò quay vịt kính vuông 1 siêu phẩm trong đại gia đình 3g. Thế nhưng, át chủ bài của 3g đâu đơn giản tới thế, mời bạn khám phá các sản phẩm khác như tủ nấu cơm, nồi nấu phở, bếp nướng giết, máy xay thịt…

Ngoài việc sở hữu lò quay vịt của may3g.vn bạn còn thể sở hữu cho mình những sản phẩm máy vặt lông gà chất lượng nhất

Xin các bạn địa chỉ theo thông tin sau:

Address: Ngõ 389, Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0973110295

Mobile: 0966158389 hoặc 0902184779

Bình luận về bài viết này