Chất lượng của lò quay vịt bằng than sạch đẹp trong thế giới 3g

Chất lượng của lò quay vịt bằng than sạch đẹp trong thế giới 3g đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm nhưng lại chưa được người tiêu dùng sử dụng  nhiều, khả năng là mọi người vẫn còn hoài nghi chăng?  Hay vì quan niệm quay vịt bằng than hoa vẫn được ưu ái nhất. Hãy tìm hiểu về cách hoạt động của chiếc lò quay vịt thần kì này nhé và bạn sẽ phải loại bỏ ngay chiếc lò quay cũ kĩ bụi bặm tại nhà đi thôi!

Hình ảnh chiếc bếp than hồng trong ngày đông lạnh lẽo như xua tan bao nỗi giá lạnh, khiến lữ khách tha phương bỗng dưng nhớ nhà. Thử tưởng tượng trong thời tiết mùa giá buốt, ngồi bên lò than nóng ấm và hít hà hương vịt quay, thật tuyệt vời phải không nào. Để mang lại cảm giác tuyệt vời đấy mà vẫn bảo vệ được sức khỏe người dùng trước hơi than độc hại, máy 3g đã cho ra đời sản phẩm lò quay vịt bằng than. Chúng ta sẽ tìm hiểu chất lượng của lò quay vịt bằng than này nhé!

Vị trí của lò quay vịt bằng than trong thế giới 3g

Công Ty TNHH Sản Xuất, Thương Mại Và Dịch Vụ Máy 3G là tên tuổi uy tín trong những thị trường cung cấp những sản phẩm phục vụ nấu nướng chất lượng cao. Mặt hàng chủ lực gây nên tiếng vang và thương hiệu của công ty bao gồm nồi nấu phở, máy xay thịt, bếp nướng thịt, tủ nấu cơm và lò quay vịt.

Trong đó, lò quay vịt dùng than có cấu tạo thuần inox. Tuy giá thành rẻ nhưng chất lượng không hề thua kém các sản phẩm khác trên thị trường. Thế mạnh lớn nhất của mặt hàng này chính là ở hương vị hấp dẫn đậm chất vịt quay Bắc Kinh truyền thống. Các dạng lò khác tuy cũng mang lại độ giòn, ngon, béo ngậy nhưng ở đó người ta thấy một hương vị mới, hiện đại hơn. Lò quay vịt dùng than có giá thành và chi phí đầu tư nguyên liệu khá rẻ. Đây cũng là nguyên nhân khiến sản phẩm này rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, hạn chế duy nhất của dòng máy này là việc không có đồng hồ đo nhiệt, nên về bản chất, người dùng sẽ phải thường xuyên chú ý tới quá trình quay vịt của lò để món vịt quay vừa đủ chín tới và nóng hổi.

Chỉ với sản phẩm lò quay vịt, 3g đã thể hiện khả năng cập nhật và chạy đua với xu thế của mình khi liên tục tung ra các mẫu mã mới. Chúng ta có thể liệt kê ra: lò quay vịt inox (dùng gas, điện và than) hay lò quay vịt lồng kính (kính xoay hoặc kính vuông). Các sản phẩm này thường có 2 loại đường kính, hoặc là 80 cm hoặc 90 cm.

Lò quay vịt dùng than hoạt động như thế nào?
Để quá trình vận hành diễn ra trôi chảy, khách hàng cần chủ động trong khâu chuẩn bị nguyên liệu, cũng như móc gà vịt ở phần thân lò trước khi đem quay. Ở phần dưới của máy có một lò than nhỏ, kích cỡ và cấu tạo không khác gì bếp than trong gia đình. Chú ý lò than này chính là nơi đặt than, và bạn cần phải nhóm bếp trước khi quay.

Lưu ý, lúc nhóm than bạn nên đeo khẩu trang để không hít phải hơi than. Và tất nhiên bạn phải vệ sinh sản phẩm mỗi ngày. Với cấu tạo 3 phần riêng biệt thì công tác làm sạch sẽ hết sức gọn nhẹ và đơn giản!
Thông thường, người ta sẽ gắn quạt thổi để việc nhóm bếp trở nên dễ dàng hơn. Khi lò đã đủ nhiệt thì quá trình quay bắt đầu. Bạn nên thường xuyên quan sát để có được món vịt quay ưng ý. Nếu bạn chế biến khoảng 18 đến 20 con gia cầm thì chỉ trong tối đa một tiếng, là bạn sẽ được nhận thành phẩm.

Đến đây bạn đọc đã cảm thấy tin tưởng về chất lượng của  lò quay vịt bằng than chưa nhỉ? Hãy liên hệ theo đường dây sau để mang sản phẩm này về nhé:

Address: Ngõ 389, Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0973110295

Mobile: 0966158389 hoặc 0902184779

Bình luận về bài viết này